HomeTiền điện tửTiêu điểm Blockchain 24h: Ethereum giảm 4%, Bitcoin chung cảnh ngộ

Tiêu điểm Blockchain 24h: Ethereum giảm 4%, Bitcoin chung cảnh ngộ

Author

Date

Category

Ethereum giảm 4%

Thị trường tiền điện tử trong thời gian gần đây đã chứng kiến những biến động đáng kể, đặc biệt là với hai đồng tiền hàng đầu là Bitcoin và Ethereum. Trong khi Bitcoin đã tăng hơn 40,000 USDT và hiện đang được giao dịch ở mức 40,161.35 USDT với mức tăng 3.28% trong 24 giờ qua, Ethereum (ETH) đã giảm 4% và hiện đang giao dịch ở mức $2,230, tức là thấp hơn 17% so với mức cao nhất gần đây.

Giá Ethereum hôm nay ( Coinmarketcap )

Sức ép bán ra trên ETH đã dẫn đến sự giảm giá liên tiếp trong bốn ngày qua và tăng mức giao dịch. Mức hỗ trợ tiếp theo cho ETH hiện đang ở mức $2,150 và vỡ mức này có thể dẫn đến sự sụt giảm thêm 10% đạt mức $1,900. Mặc dù đang đối mặt với những khó khăn, ETH vẫn còn hy vọng nếu một Quỹ giao dịch ETF Ethereum được SEC phê duyệt, tuy nhiên triển vọng của điều này vẫn còn khá mơ hồ.

Liệu sẽ có Ethereum ETFs như Bitcoin đã từng ?

Nếu bạn muốn tham khảo ý kiến của chúng tôi về giá Ethereum 15 ngày tới thì hãy đọc tại đây

Bitcoin Minetrix huy động vốn được 9 triệu đô

Ảnh: X

Trái ngược với những khó khăn của ETH, Bitcoin Minetrix (BTCMTX) đã thu về 9.1 triệu USD trong vòng huy động vốn và đang thu hút sự quan tâm bằng cơ chế giao dịch stake-to-mine để kiếm Bitcoin. BTCMTX cung cấp phần thưởng cho việc giao dịch cổ phần và hoạt động đào mây, thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư.

Bitcoin giảm từ khi các quỹ ETFs ra mắt

Bitcoin đã gặp sự giảm giá đáng kể kể từ khi các Quỹ giao dịch ETF Mỹ ra mắt, giảm 19% xuống mức 39,770 USD. Tuy nhiên, những “cá voi” tiền điện tử, những người nắm giữ số lượng lớn token, đang tận dụng mức giá thấp hơn để mua Bitcoin trên Bitfinex, nơi mà giá Bitcoin giao dịch ở mức cao hơn so với các sàn giao dịch khác.

Một nhà phân tích thị trường ước tính có khoảng 50 triệu USD Bitcoin đã được tích lũy thông qua việc mua không ngừng trên Bitfinex. Xu hướng này vẫn tiếp tục khi doanh số bán từ quỹ phá sản FTX và rút tiền từ Grayscale Bitcoin Trust đẩy giá xuống. Ngoài ra, cũng có sự quan tâm mới đến các cược đòn bẩy lạc quan trên Bitfinex, khi số lượng cược BTC/USD tăng gần 8% trong một tuần.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Chào mừng bạn đến với mrhot's blog - góc nhỏ của riêng tui! Tại đây, tui muốn chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm của mình trong cuộc sống và công việc, cùng những trải nghiệm mới khi sử dụng và phát triển ứng dụng của Trí tuệ nhân tạo (AI). Bên cạnh đó, tui sẽ cung cấp cho bạn tin tức và sự kiện mới nhất về công nghệ và tiền điện tử. Hãy cùng tui khám phá, trao đổi và chia sẻ trong cuộc hành trình này nhé.

Recent posts

Recent comments