HomeTiền điện tửTiêu điểm Blockchain 24h: Elwood Technologies được FCA chấp thuận

Tiêu điểm Blockchain 24h: Elwood Technologies được FCA chấp thuận

Author

Date

Category

Elwood Technologies được FCA chấp thuận

Trong lĩnh vực tiền điện tử, công ty dịch vụ giao dịch tiền mã hoá Elwood Technologies đã nhận được sự chấp thuận của Cơ quan Quản lý Tài chính Vương quốc Anh (FCA) cho hệ thống quản lý giao dịch token bảo mật và phái sinh của mình. Hệ thống này cho phép khách hàng kết nối với các sàn giao dịch tiền mã hoá và giao dịch phiên quan.

Elwood được thành lập bởi Alan Howard, người sáng lập Công ty Brevan Howard, và ông vẫn nắm giữ cổ phần kiểm soát trong công ty. Gần đây, Elwood đã gọi vốn được 70 triệu đô la trong vòng gọi vốn loạt A do Goldman SachsDawn Capital dẫn đầu, với sự tham gia của các tổ chức tài chính lớn khác và các công ty mạo hiểm.

Giá MYRO biến động mạnh

Giá trị của Myro (MYRO) đã biến động, tăng mạnh sau đó là một sự sụt giảm 16%. Khối lượng giao dịch cũng giảm, cho thấy sự mất hứng thú. Các loại tiền mã hoá meme khác như Snek (SNEK), Coq Inu (COQ) và Dogecoin (DOGE) cũng đã ghi nhận sự sụt giảm trong 24 giờ qua.

Giá MYRO hôm nay

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến quan tâm về dự án Sponge V2 (SPONGEV2) sắp tới, thu hút hơn 3,9 triệu đô la Mỹ về giá trị đặt cược và cung cấp cơ hội sinh lợi cao. Nhóm phát triển của SPONGEV2 đã thông báo rằng token sẽ được niêm yết trên các sàn giao dịch “lớn và tốt hơn”, tạo ra sự mong đợi trong giới đầu tư.

BITCOIN đạt mức 40k

Bitcoin (BTC) đang cố gắng phá vỡ mức 40.000 đô la Mỹ trong giờ giao dịch châu Âu. Chỉ số đồng đô la duy trì không đổi trước khi dữ liệu GDP quý IV của Mỹ được công bố. Các nhà giao dịch đang đánh giá lại khả năng cắt giảm lãi suất sớm bởi Cục dự trữ Liên bang do lạm phát tăng cao.

Biểu đồ giá Bitcoin hôm nay ( Coinmarketcap )

Những tùy chọn Bitcoin trị giá 3,75 tỷ đô la Mỹ và tùy chọn ether trị giá 2,07 tỷ đô la Mỹ sẽ hết hạn trên sàn giao dịch Deribit, chiếm hơn 85% hoạt động toàn cầu. Các nhà giao dịch đã chuyển các vị thế từ hợp đồng hết hạn tháng 1 sang hợp đồng hết hạn tháng 2. Điểm đau nhức tối đa cho các tùy chọn hết hạn tháng 1 của Bitcoin là 41.000 đô la Mỹ.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Chào mừng bạn đến với mrhot's blog - góc nhỏ của riêng tui! Tại đây, tui muốn chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm của mình trong cuộc sống và công việc, cùng những trải nghiệm mới khi sử dụng và phát triển ứng dụng của Trí tuệ nhân tạo (AI). Bên cạnh đó, tui sẽ cung cấp cho bạn tin tức và sự kiện mới nhất về công nghệ và tiền điện tử. Hãy cùng tui khám phá, trao đổi và chia sẻ trong cuộc hành trình này nhé.

Recent posts

Recent comments